Dịch vụ bảo vệ sự kiện

Bạn sắp tổ chức một sự kiện, chương trình? Vậy bạn đã tìm hiểu về dịch vụ bảo vệ sự kiện chưa? Cùng theo dõi để hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé!

Lợi ích của thuê dịch vụ bảo vệ sự kiện

Với dịch vụ bảo vệ sự kiện, khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về vấn đề an ninh, trật tự trong suốt thời gian chương trình diễn ra. Qua các thỏa thuận nhất định với bên cung ứng dịch vụ, sẽ có một đội ngũ nhân viên bảo vệ được bố trí, sắp xếp tại các vị trí khác nhau ở nơi diễn ra chương trình nhằm đảm bảo an toàn về tính mạng, tài sản cho đơn vị tổ chức cũng như khách mời và người tham gia.

Thuê dịch vụ bảo vệ sự kiện, khách hàng cũng không phải lo lằng về vấn đề thuế hay bảo hiểm xã hội cho nhân viên bảo vệ vì các khoản đỏ do bên cung ứng dịch vụ đảm bảo. Nếu xảy ra trường hợp mất cắp hay đánh nhau, gây rối trật tự nơi diễn ra chương trình mà nhân viên bảo vệ không thực thi nhiệm vụ thì bản thân người đó sẽ bị khiển trách và đơn vị dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm với khách hàng.

Một đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ sự kiện, uy tín, chất lượng sẽ có những đảm bảo về mặt chất lượng phục vụ cũng như giá cả hợp lý. Chỉ cần xem xét và ký hợp đồng, khách hàng sẽ có được sự an tâm tuyệt đối và không cần phải lo lắng gì vấn đề an ninh hay các khoản phát sinh.

Nhiệm vụ của dịch vụ bảo vệ sự kiện

Đối với mỗi nhân viên trong dịch vụ bảo vệ sự kiện khi thực hiện tác nghiệp tại sự kiện thì nhiệm vụ quan trọng nhất của họ chính là:

 – Trực tiếp bảo vệ để đảm bảo an toàn cho toàn bộ những người có mặt, tham gia sự kiện. Trong đó có các nhân vật quan trọng cần được bảo vệ hơn cả như: ca sĩ, nhạc công, khách mời và sân khấu nơi đặt các trang thiết bị đắt tiền.

 – Lên kế hoạch, bố trí, phân công lực lượng và các trang thiết bị hỗ trợ bảo vệ cụ thể ở những vị trí trọng điểm và vị trí cần thiết.

 – Tiến hành rà soát kiểm tra người, phương tiện ra vào theo nhiệm vụ được phân công.

 – Phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi phạm tội và các hành vi xấu khác làm ảnh hưởng đến đêm diễn.

 – Tổ chức lực lượng ứng trực cơ động nhanh để giải quyết sự việc khi cần thiết.

 – Các công ty bảo vệ cung cấp dịch vụ cần lên tất các các phương án dự phòng những trường hợp nhất có thể xảy ra. 

Hi vọng là những thông tin về dịch vụ bảo vệ sự kiện vừa rồi sẽ hữu ích với bạn. Hãy liên hệ đến công ty bảo vệ HD để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất nhé!

ĐĂNG KÍ NHẬN BÁO GIÁ

Signup now and receive an email once I publish new content.

I will never give away, trade or sell your email address. You can unsubscribe at any time.

Powered by Optin Forms

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *